วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๑ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม มาเฟียพลังจิต

ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๑ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม

"
พื่นที่ตรงนี้ จะเป็นพื้นที่ๆ เล็กๆ ที่โลกได้รับรู้ความชั่วของพวกคุณ
"

เดือนนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นเวลาครบรอบหนึ่งปีแล้ว ที่เราโดนปิศาจตนนี้ตามรังควานอยู่

เมื่อปี 2012 ตอนต้นปีเราได้ไปดูดวงกับมัน โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันคือปิศาจ ..

และชีวิตเราจะพบกับความลำบากถึงขนาดนี้

แม้แต่ตอนที่เราเขียนข้อความนี้อยู่นี้เรายังโดนมันตามรังควานอยู่

สิ่งที่เราโดนอยู่ เราไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี คุณไสย หรือ ว่าพลังจิต

(ตามที่พวกมันเรียกในหนังสือ มาเฟียพลังจิต)

ขอความนี้ถึงใครก็ตาม ขอให้ท่านได้รำลึกไว้เสมอ ว่าอย่าได้ ไปเกี่ยวข้องกับพวกมัน

พวกมันคือปิศาจ หรือสัตว์นรกก็ไม่ปาน ไร้ความชอบธรรมและมนุษยธรรม

พกมันมีพลังจริงไหม ตอบเลยว่ามี

ปิศาจหมอพีร์  สามารถ  (ซึ่งน่าจะรวมถึง ดังตฤณด้วย)

1. ดูอดีตได้  ทั้งชีวิต ตั้งแต่เราเกิด (ฝัน) หรือเคยทำอะไรไว้ตรงไหน

2. มันดูอนาคตได้  จนเราตาย

3. มันสามารถ ควบคุมร่างกาย เราได้ ให้เป็นไปตามที่มันสั่ง

เช่นขยับ แขนขา ไม่ให้เคลื่อไหวได้ คล่องตัว , ทำให้หน้ามืด , ทำให้เหนื่อยหมดแรง

ทำให้อาการเหมือนจะเป็นโรคหัวใจ หรือ โรคแพทย์แผนปัจจุบันอย่างอื่น

4. มันจะส่ง เสียงหรือ ภาพความรู้สึกนึกคิดที่เป็น ของต่ำ มารบกวนจิตใจ และร่างกายเราตลอดเวลา

เกินกว่าที่มนุษย์ ทั่วไปจะทำกัน โดยที่ตัวเราไม่ได้  ทำความผิดจนถึงขั้นร้ายแรงขนาดนั้น

เรารู้ตัวดี เราไม่เคย ปล้น หรือ ฆ่า ข่มขืนใคร เราไม่เคย ทำผิดต่อพระพุทธศานา ในขั้นร้ายแรง

และเราไม่เคย ฆ่าพ่อแม่เรา

5. และ ทั้งหมดนี้ แฟน ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 ก็โดน  ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่า เราไม่ได้คิดไปเอง 

1 ปี ที่ผ่านมา แฟนเราช่วยเหลือเรามาตลอด มีบางครั้งเกือบที่แฟนขับรอยู่ 

แล้วโดนมัน ส่งคลื่นรบกวนจนรถเกือบชนเลยทีเดียว


ถ้าข้อความนี้ ส่งถึงคนที่ กำลังตกทุกข์ได้อยากอยู่ เพราะปิศาจ หมอพีร์  อยู่ ได้โปรดมารวมตัวกัน

เพื่อทำให้ สังคมรับรู้ ความชั่ว หมอพีร์ด้วย

โพสหน้า เราจะเล่าทุกอย่าง โดยละเอียด


ทั้งหมดเรามีเจตนา เพียงเจตนเดียวคืออย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ นังปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม


ได้ โปรดอ่าน ตามต่อไป














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น