วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๓ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม --ดังตฤณ ศรันย์ ไมตรีเวช

ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๓ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม ถึงดังตฤณ

"
พื่นที่ตรงนี้ จะเป็นพื้นที่ๆ เล็กๆ ที่โลกได้รับรู้ความชั่วของพวกคุณ
"

สาเหตุที่เราใช้วิธี ลอกทั้งหัว กระทู้ และการโพส ของทั้งหมด คนพวกนั้น

เพราะ เราตองการให้ Blog นี้ติด อันดับ

เจตนาของ blog นี้ มีเพียงอย่างเดียวคือ เตือนคนอ่านทุกคคน อย่าได้ ไปดูดวงกับ 

ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม เป็นอันขาด ไม่ว่าคุณจะอับจน หนทางแค่ไหน 

และยิ่งหากคุณเคยทำ ผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อย อย่าได้เข้าไปเกี่ยวข้อง กับ 

ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม เป็นอันขาด อย่าเอาเงิน 500 ของคุณ ไปให้มัน

เอาไปทำบุญกับอะไรก็ได้ ที่คุณอยากจะทำ 

สำหรับคนที่ไปดูดวง กับ ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม แล้วไม่อะไรเกิดขึ้นเลย 

เราไม่รู้ เราบอกตามตรงว่าเราไม่รู้แต่เราอยากให้พวกคณได้คิด

1. เราเองทั้งก่อนเกิดเรื่อง เราคิดมาตลอดว่าปิศาจหมอพีร์ คือ คนดี แต่ปิศาจหมอพีร์ ก็ทำเรา

เราอาจจะ เป็น แค่ 1 ใน 100 หรือ 1 ใน 10 ที่โดนก็ตาม แต่ความจริงวันนี้ ในส่วนของเรา 

คือเราโดน ปิศาจหมอพีร์ ทำร้ายด้วย คุณไสย มนดำ หรือ พลังจิต อยู่

ถ้าเราไม่โดนเราไม่พูด ตอนนี้ 1 ปี  แล้ว ทุกอย่างมันเกินเหตุ เกินกาลเกินหลักความถูกต้องไปมาก

เราต้องการแค่ความยุติธรรม

เรายอมรับว่าเราไม่มีหลักฐานเราไม่มีทางพิสูจน์ได้หรอกเรื่องเหนือธรรมชาติ

แต่ไม่มีใครอยู่ในห้องดูดวงของ ปิศาจ  หมอพีร์  กับเรา เรารู้ว่าเราโดนกระทำ อยู่โดย ปิศาจหมอพีร์ นี่คือ สัจจะความจริง 

ซึ่งเราเองก็ไม่อยากที่จะเชื่อแต่มันก็เกิดขึ้น

ทั้งหมดมีเพียงเท่านี้ จริงๆ

2. คนที่เคยไปดูดวง  ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม  กับหลังจากการดูดวงคุณเคยตัดสินใจ

อะไรพลาดแบบแปลกๆ

ระหว่างการตัดสินใจ คุณรู้สึก ถึง คลื่นความคิดที่ผิดแปลกอะไรหรือเปล่า ลองย้อนกลับไปคิดดีๆ 



-->

3.  ถึงตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่า นักขียน ดังตฤณ (Dungtrin) มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เราต้องเจออยู่หรือไม่

แต่อย่างนึง เราแน่ใจได้ว่าดังตฤณ (Dungtrin) เป็นคนที่ทำให้ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม ได้แจ้ง

เกิดขึ้นมาบนโลก จากกระทู้ ที่เราโพสไปก่อนหน้านี้และแน่นอน เราแน่ใจว่ามีคนโดนคุณไสย

ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม     ให้เป็นอย่างเราไม่ใช่น้อย

แต่ Blog นี้ ไม่เกี่ยว Dungtrin ดังตฤณ ศรันย์ ไมตรีเวช คุณจะซื้อ หนังสือ หรือจะอะไรก็ตาม เรา

ไม่มีความ
เห็นใดๆ ทั้งสิ้น  

Blog นี้มีจุดปะสงค์เดียวคือ

 เตือนคนอ่าน อย่าได้ ไปดูดวงกับและอย่าเกี่ยวข้อง

ปิศาจ  หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม เป็นอันขาด

แค่นั้นจริงๆ 

Blog นี้ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ anti wimutti

คุณจะซื้อหนังสือ ดังตฤณ หรือ อาจารจ์ปราโมยท์ ไม่เกี่ยวกับเรา

เราย้ำเป็นครั้งสุดท้าย อย่าได้เอาตัว ไปเกี่ยวข้องกับ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม  อย่างเด็ดขาด

เพราะคุณอาจจะ เสียใจตลอดทั้งชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น