วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๒ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม มาเฟียพลังจิต จุดเริ่มต้น จาก ดังตฤณ ศรันย์ ไมตรีเวช


ไดอารี่หมอดู ฉบับที่ ๒ - ไดอารี่ ปิศาจ หมอพีร์ สุภิดา โหนกหนุ่ม มาเฟียพลังจิต จุดเริ่มต้น จาก ดังตฤณ ศรันย์ ไมตรีเวช

"
พื่นที่ตรงนี้ จะเป็นพื้นที่ๆ เล็กๆ ที่โลกได้รับรู้ความชั่วของพวกคุณ
"

คำถามคือ คนโพสบลอกนี้ รู้หรือเปล่าว่าคนที่ คนโพสกล่าวถึงอยู่นี้ มีชื่อเสียงในวงสังคม 

อย่างกว้างขวาง   ? 

เรารู้ดีว่า คนๆ นีมีชื่อเสียงอย่างกว้างขวาง  และชื่อเสียงของคนๆ นี้ก็มีแต่ด้านดี มันทำให้เราแทบไม่เชื่อ

ว่าเราจะโดนอย่างนี้ จากกกลุ่มคนพวกนี้

เมื่อเราปี 2005-2006 เราได้รู้จักนักเขียน ชื่อดังตฤณเป็นครั้งแรก  เรารู้ว่าเขาเขียนหนังสือ

เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน และเราก็ได้ อ่านหนังสือเล่มนั้นด้วย ช่วงเวลานั้นเราได้พบกระทู้ๆ

นึงในเว็บลานธรรม  http://larndharma.org/ เป็นกระทู้เก่า ในเว็บนั้นที่นักเขียนที่ชื่อ ดังตฤณ

ได้แนะนำหมอดู ที่ชื่อ หมอพีร์ โดยคำแนะนำดังกล่าวมีใจความว่า

หมอพีร์ เป็นคนดีและชอบช่วยเหลือคน    และเป็นหมอดูที่แม่นมาก

(กระทู้นี้ เป็นกระทู้ เก่าปัจจุบัน เราไม่สามารถ หากระทู้ได้แล้ว แต่เราเชื่อว่าใครที่เล่นเว็บลานธรรม หรือมี
ลังกระทู้เก่า ต้องเคยอ่านกระทู้นี้)

ซึ่งจะว่าไปแล้ว ใครที่ไม่โดนอย่างเราคงไม่มีทางรู้ได้ว่าปิศาจ หมอพีร์ นั่นชั่วร้ายขนาดไหน

ถ้าคุณได้ตามอ่านไดอารี่ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เขาทำอะไรไว้ เพราะเรื่องเล่าจะมีแต่ไปทำบุญตลอด

แนะนำลูกค้าในทางดีตลอด...

แต่ถ้าเราไม่โดนจริงๆ  เราคงไม่ออกมาเขียน บันทึกหรอก  เหนื่อย เปลืองเวลา และเปลืองแรง

แถม ณ เวลาที่เขียนนี้ มันยังพยายามขัดขวางโดยวิธี ตัดกำลังความคิดโดยวิธีต่างๆ

และ สิ่งสำคัญที่สุด สิ่งที่เขาทำ ผิดทั้งกฎหมาย  (เราโดน ขังไว้ที่บ้านลาดพร้าว นั่น

3798/83 หมู่บ้านสรานนท์ ซอยลาดพร้าว 101 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ 

เป็นเวลา เกือบครึ่งวัน  ดูดวง อะไร เกือบครึ่งวัน
)

และที่สำคัญ ผิดทั้งกฎแห่งกรรม  

สิ่งที่ตัวเองพร่ำสอน มาตลอด ว่ารักษาศีล ทำคุณงามความดี แล้วนี่หรือ คือสิ่งที่ๆ คนๆ นี้ ทำ

นั่นเป็นสาเหตุสำคัญประการนึง ทีเราหลงเชื่อไปดูดวงกับ ปิศาจ หมอพีร์ รายนี้  โดยที่หารู้ไม่เลยว่า

เหตุการ ร้ายแรง กำลังจะเกิดขึ้นตามมาจากนั้น

ปี 2552 ปลายปี เราโทรไปนัดดูดวง กับปิศาจ หมอพีร์ และเราได้คิวในปี


ปี 2553 แต่เราไม่ได้ไป เราหนีพ้น ความโชคร้ายไปได้ แต่ อีก 2 ปีต่อมา เราก็ไม่รอด เรามารู้ที่หลังว่า มัน

ต้องการจะ ทำร้ายเราช่วงนั้นอยู่แล้ว

เราขอรับรองว่าทุกอย่างที่ เปิดเผยเป็นความจริง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น